นวดหน้าให้เด็กลงด้วย น้ำมันมะพร้าว .

นวดหน้าให้เด็กลงด้วย น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

นวดหน้าให้เด็กลงด้วย น้ำมันมะพร้าว



หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย ใครก็ชอบ เชื่อว่าสาวๆ หลายคน อาจเคยนวดหน้าด้วย ครีม หรือ โลชั่น กันมาบ้างแล้ว แต่คงยังไม่เคยนวดหน้าด้วย น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) กันแน่ๆ

 

     รู้หรือไม่ว่า น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) นอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยลดร่องแก้ม ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียน ได้อีกด้วย ไม่รอช้ามาลองนวดหน้าด้วย น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) กันดีกว่าค่ะ

 

     น้ำมันมะพร้าว  ( coconut oil ) ตัวช่วยในการเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า บำรุงผิว ให้ดูเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมง ผิวฟู ผิวเด้ง ตื่นมาด้วยใบหน้าที่สดชื่น ลดอาการมันบนใบหน้า บรรเทาอาการเกิดสิว และ รอยแดงจากสิว โดยบำรุงเป็นประจำทั้ง ตอนเช้า และ ตอนกลางคืน ในตัวของ น้ำมันมะพร้าว  ( coconut oil ) เป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวหน้าอย่างแท้ทรู

 

ขั้นตอนนวดหน้าง่ายๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil )

1. เริ่มจากการทำความสะอาดใบหน้า ล้างให้สะอาด และ ซับหน้าเบาๆ ด้วยผ้าสะอาด

2. หยด น้ำมะพร้าว  ( coconut oil ) ลงบนฝ่ามือ ทาได้ทั่วหน้า บริเวณหน้าผาก, แก้มทั้งสองข้าง, จมูก และ คาง

3. ทำการนวดหน้าโดยวนทั่วหน้าเบาๆ ไล่ตั้งแต่หน้าผาก ลงมาที่จมูก แก้ม และ คาง จนทั่วใบหน้า

4. นวดผิวด้วย น้ำมันมะพร้าว  ( coconut oil ) ประมาณ 1 - 2 นาที เพื่อให้น้ำมันซึมลงสู่ผิวหนัง และ ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก

5. การเลือกใช้ น้ำมันมะพร้าว  ( coconut oil ) ก็สำคัญเช่นกัน หากไปเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุณภาพ หรือ ไม่ผ่านมาตรฐานอย. อาจทำให้ผิวหน้า เกิดการระเคืองได้

 

 

     เพียงเท่านี้ ใบหน้าของคุณก็จะนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม ทำให้ดูเด็กลง อย่างเห็นได้ชัด และยังสังเกตได้จากการแต่งหน้า แป้งจะติดดีขึ้น ไม่เป็นขุย เรียบเนียน ติดทนนาน และ ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยนะคะ

 

     ใครที่สงสัยว่า ทำไมต้องเป็น น้ำมันมะพร้าว  ( coconut oil ) บอกไว้ตรงนี้เลยว่า น้ำมันมะพร้าว  ( coconut oil ) อุดมไปด้วยวิตามิน E มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ลดการอักเสบของผิวที่ถูกแดดทำร้าย ช่วยลดความเหี่ยวย่นของผิว ป้องกันริ้วรอย แถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย หากอยากหน้าเด็ก ลองหาซื้อ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) มานวดหน้ากันนะคะ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )


บทความที่น่าสนใจ

ปรุงอาหาร ให้มีประโยชน์ด้วย น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิคสำหรับปรุงอาหาร

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว บำรุงครบทั้งร่างกาย

น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุง ผิวพรรณ และ เส้นผม ให้สวยงาม

ทำอาหารทานเองต้องรู้ เลือกใช้ “น้ำมัน” แบบไหนดี