ชะลอวัยง่าย ๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าว .

ชะลอวัยง่าย ๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ชะลอวัยง่าย ๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าว



ถ้าเลือกได้ใครๆ ก็อยากดูเป็นหนุ่ม เป็นสาว กันตลอด ใช่ไหมละคะ ด้วยเหตุนี้ มนุษย์เราจึงสรรหาสารพัดวิธี ที่จะรักษาความสวย ความหนุ่มสาวไว้ให้นานที่สุด ซึ่ง น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณคงความสาว ความสวย ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

 

น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) มีบทบาทในการชะลอวัย ดังนี้

1. น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ หรือ สารแอนติออกซิแดนท์ ( Antioxidant )

     เป็นกลไกในธรรมชาติ ที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ เราอาจเติมแอนติออกซิแดนท์เข้าไปในร่างกาย โดยการทาที่ผิวหนัง เพื่อที่จะลดรอยเหี่ยวย่น การใช้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เป็นประจำ จะช่วยชะลอความชรา ทำให้เราดูอ่อนวัย รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ป้องกันรอยเหี่ยวย่น ป้องกันการเกิดกระ และ รอยช้ำของผิวหนัง ป้องกันไม่ให้ผิวหนังแห้ง กระด้าง เป็นเกล็ด และ คัน

 

2. น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ป้องกันผมหงอก

     สาเหตุของ ผมหงอก เกิดได้จาก กรรมพันธุ์ เป็นลักษณะที่ถ่ายทอดมากจากบรรพบุรุษ และ อนุมูลอิสระ ที่เข้าสู่ร่างกายทำให้เซลล์ทั้งร่างกาย รวมทั้งเซลล์เม็ดสีแก่ หรือ ตายเร็วขึ้น

 

     น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ช่วยลดปริมาณการสูญเสียโปรตีนของเส้นผม เพราะ น้ำมันมะพร้าว  ( coconut oil ) สามารถยึดเกาะกับโปรตีนของเส้นผม จึงช่วยเสริมความแข็งแรง โดยการรักษาความชื้น และ ลดรอยแตกแยกในเส้นผมได้ดี อีกทั้งมีขนาดเล็กสามารถแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมได้สะดวก ลดการเกิดรังแค ผมร่วง และ รักษาความชื้น สร้างความเนียนนุ่ม ให้แก่หนังศีรษะ

 

3. น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ช่วยป้องกันโรค

     การบริโภค น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เป็นประจำ จะช่วยให้ปลอดจากโรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน ความอ้วน และ ไข้หวัด อีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคอื่นๆ ด้วย

 

     สารพัดสรรพคุณจาก น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ที่เราได้บอกไปข้างต้น จะเห็นได้ว่า น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) มีส่วนที่จะช่วยชะลอความเสื่อมถอยของร่างกาย ฟื้นฟูสุขภาพภายใน ให้กลับมาดีขึ้น เห็นแบบนี้แล้วควรมี น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ติดบ้านไว้ เป็นผู้ช่วยสุขภาพกันได้แล้วนะคะ เพราะ สารสกัดที่ได้จาก มะพร้าว เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ที่ร่างกายต้องการ หากไม่รู้จะใช้ น้ำมันมะพร้าว ตัวไหน ขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 


บทความที่น่าสนใจ

บำรุงผิวในฤดูหนาว ด้วย น้ำมันมะพร้าว

ประโยชน์ ของการใช้ น้ำมันมะพร้าว ปรุงอาหาร

หยุดตามใจปาก เสี่ยงโรคกรดไหลย้อน บรรเทาอาการด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าว ไอเทมเด็ด ควรมีติดห้องน้ำ