เคล็ดลับการกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

เคล็ดลับการกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เคล็ดลับการกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



สายสุขภาพคงเคยได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับการกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพราะมีประโยชน์มากมายทั้งด้านสุขภาพและด้านความสวยความงาม มาดูกันดีกว่าว่ากิน น้ำมันมะพร้าวอย่างไรให้ได้ผลดี

 

     วิธีกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถกินวันละเท่าใดก็ได้ เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพียงช้อนเดียวก็ให้ประโยชน์แก่ร่างกายแล้ว แต่อยากจะแนะนำให้กินประมาณ 3 ช้อนโต๊ะต่อวัน หรือ 1 ช้อนโต๊ะต่อมื้ออาหาร

 

     ใครที่ชื่นชอบกลิ่นของมะพร้าว หรือ กินแล้วไม่รู้สึกเลี่ยนสามารถกินแบบเพียวๆ ได้เลย แค่ถ้าใครยังไม่คุ้นเคยกับการกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถนำน้ำมันมะพร้าวไปประกอบอาหารได้โดยไม่ผ่านความร้อน เช่น น้ำสลัด แต่หากอยากใช้น้ำมันมะพร้าวแทนน้ำมันพืชในการทอดหรือผัดที่ต้องใช้ความร้อน ขอแนะนำให้ใช้เป็น น้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil ) แทนจะเหมาะสมกว่า

 

     การกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) แล้วดื่มน้ำอุ่นตามก่อนมื้ออาหาร สามารถช่วยลดความหิว และทำให้กินอาหารได้น้อยลง เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอีกด้วย

 

ประโยชน์ที่ได้รับจากกากิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

1. กิน น้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ปากสะอาด

     การกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ดีต่อสุขภาพช่องภาพ เพราะกรดลอริกในน้ำมันมะพร้าว จะช่วยขจัดคราบพลัคและเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ช่วยให้ปากสะอาดขึ้นได้ หรือจะใช้วิธีการกลั้วปากด้วยน้ำมันมะพร้าวครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะวันละ 1 ครั้งก็ได้เช่นกัน

 

2. กิน น้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ลำไส้ดี

     การกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ดีต่อลำไส้ เพราะน้ำมันมะพร้าวเป็นกรดไขมันสายปานกลาง ที่จะไปช่วยเพิ่มปริมาณของแบคทีเรียดีในลำไส้ ช่วยเรื่องการขับถ่ายให้ดีขึ้น

 

3. กิน น้ำมันมะพร้าว ดีต่อระบบย่อยและการเผาผลาญ

    การกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มีกรดไขมันสายปานกลาง สามารถย่อยได้ง่าย เผาผลาญเป็นพลังงานได้เร็ว จึงเกิดการสะสมของกรดไขมันได้น้อยกว่ากรดไขมันที่มีโมเลกุลสายยาว

 

4. กิน น้ำมันมะพร้าว เสริมภูมิคุ้มกัน

     การกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพราะน้ำมันมะพร้าวที่มีคุณสมบัติเหมือนกับสารอาหารที่มีอยู่ในน้ำนมแม่ที่ดีต่อสุขภาพ

 

5. กิน น้ำมันมะพร้าว เพิ่มไขมันดี

     การกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วยเพิ่มไขมันดี เมื่อไขมันดีเพิ่มขึ้นจะช่วยลดไขมันตัวร้ายได้ และยังสามารถไปจับไขมันตัวร้ายเพื่อนำไปทำลายที่ตับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

     กิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ไม่ยากอย่างที่คิด แถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย ทั้งช่วยทำให้ย่อยง่าย ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ในกระบวนการเผาผลาญได้ทันที นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของประโยชน์จากกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังไงแล้วก็ลองหามาลองกินดูนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณ

 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sukkaphap-d

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- “น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค” ตัวช่วย ผัด ทอด ให้มะเร็งไม่มาเยือน

- ต้องลอง! น้ำสลัดน้ำมันมะพร้าว รับรองผอม!

 


บทความที่น่าสนใจ

ดูแลสุขภาพให้อ่อนเยาว์ ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

คืนความอ่อนเยาว์ด้วย น้ำมันมะพร้าว

โรคเบาหวานป้องกันได้ด้วยน้ำมันมะพร้าว

ผลการวิจัยเกี่ยวกับการแพทย์ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น