เคล็ดลับ...วิธีกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ให้ได้ผล .

เคล็ดลับ...วิธีกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ให้ได้ผล

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เคล็ดลับ...วิธีกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ให้ได้ผล



หลายคนคงจะเคยได้ยิน เรื่องราวเกี่ยวกับการกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil extra virgin ) มาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประโยชน์ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ทั้งในด้านสุขภาพ และ ความสวยความงาม แต่รู้หรือไม่ว่า วิธีกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ถูกต้อง และให้ได้ผลนั้น ควรทานอย่างไร มาฟังคำตอบกันค่ะ

 

     จริงๆ แล้ว วิธีกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ให้ได้ผลนั้น ง่ายมาก โดยคุณสามารถรับประทาน น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ด้วยวิธีใดก็ได้ แล้วแต่ความชอบ บางท่านที่ชอบกลิ่นมะพร้าว ก็สามารถเท น้ำมันมะพร้าว กรอกใส่ปากแบบเพียวๆ ได้เลย รับรองว่าดื่มง่าย หรือ บางท่านคิดว่าการรับประทาน น้ำมันมะพร้าว ทำให้รู้สึกเลี่ยน อยากอาเจียน ซึ่งก็เป็นธรรมดาสำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยกับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) เลยหันมาใช้เป็น น้ำมันมะพร้าว มาปรุงอาหาร ( coconut cooking oil ) ให้สุกแทนก็ช่วยได้ค่ะ

 

คุณประโยชน์จากการกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil ) เป็นประจำ

     นอกจาก น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) จะสามารถบำบัดรักษาอาการเจ็บป่วย และ เสริมสร้างสุขภาพร่างกาย และความสวยความงามแล้ว น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ยังสามารถพิชิตโรคร้ายต่างๆ เหล่านี้ได้อีกด้วยค่ะ

 

1. ช่วยลดคอเรสเตอรอล ทำให้หัวใจแข็งแรง ป้องกันโรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน มะเร็ง

2. ช่วยเร่งการเผาผลาญ และ ป้องกันการสะสมไขมัน

3. ช่วยลดน้ำหนักสำหรับคนอ้วน และ เพิ่มเรี่ยวแรง กำลังวังชาให้กับผู้ที่ผอมแห้ง อ่อนเพลีย และ เพิ่มแรงให้กับนักกีฬาด้วย

4. ไม่เปลี่ยนเป็นไขมันทรานส์ เมื่อถูกกับความร้อนจึงไม่ก่อให้เกิดสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยเมื่อนำมาทอดอาหารในหลายๆ ครั้ง

5. มีสารโมโนโลริน ซึ่งเป็นสารปฎิชีวนะที่ทำลายเชื้อโรคได้หลายชนิด ทั้งเชื่อแบคทีเรียเชื้อรา เชื้อไวรัส และ พยาธิได้ดีกว่ายาปฎิชีวนะที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

 

6. ย่อยง่าย เหมาะแก่ผู้ป่วยโรคถุงน้ำดี สามารถดูดซึมเข้าไปในร่างกายได้ดี และรวดเร็ว โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาด้านระบบย่อยอาหารหรือการดูดซึมอาหารของเด็กทารก และ ผู้สูงอายุ

7. มีวิตามินเอ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณและเส้นผม

8. ช่วยดูดซึม วิตามิน เกลือแร่ กรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกาย

9. รักษาโรคปวดเมื่อย ชะลอการเสื่อมสภาพไปตามวัย

 

วิธีกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil ) เพื่อลดความอ้วน

     การรับประทาน น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) แล้วดื่มน้ำอุ่นตามก่อนมื้ออาหาร จะช่วยลดความหิว และ ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ไม่ได้มีประโยชน์ต่อผู้ต้องการลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว แต่มีผลต่อผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักด้วย

 

     หากต้องการ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เลือก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature) ไว้เป็นตัวเลือกที่ดูแลสุขภาพ ที่คุณต้องมีติดบ้านกันนะคะ


บทความที่น่าสนใจ

ปรุงอาหารอร่อย ต้อง น้ำมันมะพร้าว

หน้าใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยเพื่อผิวสวย

บำรุงผิวพรรณ บำรุงผมสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว กินเปล่า ๆ ได้ไหม