ให้ทุกๆมื้อเป็นมื้อที่ดี น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร .

ให้ทุกๆมื้อเป็นมื้อที่ดี น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ให้ทุกๆมื้อเป็นมื้อที่ดี น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร



น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil ) เป็นหนึ่งในน้ำมันปรุงอาหาร ที่ช่วยเพิ่มรสชาติของอาหาร ชูวัตถุดิบหลักได้ดีขึ้น ทำให้มื้อไหนๆ บนโต๊ะก็รู้สึกได้ว่ากินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ กินให้อร่อย และ ให้ได้ประโยชน์สูงสุด

 

     น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil ) เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ช่วยให้คนรักสุขภาพ ได้เลือกใช้ในแต่ละมื้อกัน เช่น การกินอาหาร พวกทอด พวกผัด แน่นอนอยู่แล้วครับ คนไทย หรือ ครัวไทย ไม่ว่าจะครัวไหนๆ ก็ให้ความสำคัญของเรื่องน้ำมันอยู่แล้ว การปรุงอาหารที่ดีต้องเริ่มจากน้ำมันก่อนเป็นอันดับแรก ว่า น้ำมัน จะช่วยให้เสริมสร้างรสชาติของอาหารคุณได้ดี

 

     น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil )  มีกรดไขมันอิ่มตัวขนาดกลาง มีกรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก รวมถึงอุดมไปด้วยสารอาหารวิตามิน แคลเซียม แมกนีเซียม เป็นต้น มีคุณประโยชน์มากมาย เพื่อบำรุงผิวจนถึงเส้นผม มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อรา ต่างๆ และ สามารถรักษาโรคผิวหนังได้ หรือ ใช้รับประทานเพื่อลดความอ้วน ช่วยเผาผลาญของร่างกาย และ เพิ่มปริมาณไขมันดี เพราะฉะนั้นแล้ว การปรุงอาหารในแต่ละมื้อ เป็นอีกหนึ่งความคิดที่ดี อาหารอร่อย ครอบครัว หรือ ผู้บริโภคชอบ ก็รู้สึกดีต่อคนทำ

 

     เมนูแนะนำที่  น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil )  มาปรุงอาหาร ก็คือ เมนูแซลมอลทอดเกลือ นั่นเอง บอกได้เลยว่า เมนูนี้ ได้รับความนิยมมาก ทั้งเรื่องของเนื้อสัตว์ก็ คือ ปลาแซลมอน และ ยิ่งเอามาทอดกับ น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil ) ทำให้เนื้อปลามีความเงางาม และ สีสด ให้ดูหน้ากินมาขึ้น  นอกจาก จะหน้ากินแล้ว เรื่องของประโยชน์ก็ไม่แพ้กัน ในตัวของปลาแซลมอน มีไขมันดี และ มีโปรตีนสูงอยู่พอสมควร หากเรามีสลัดสักจาน ก็กินแก้มกัน คงได้ประโยชน์ จากผัก และ ผลไม้อีกด้วย

 

     ได้อ่านขนาดนี้แล้ว ไม่หิวกันหรอครับ ซื้อ น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil ) ไปเข้าครัวกันเลยดีกว่า เคล็ดลับความอร่อยต้องรอให้น้ำมันร้อน พอดีนะครับ และ อย่าทอดแซลมอนจนสุกเกินไป เพราะไม่งั้นแล้ว เนื้อแซลมอนหรูหรา จะกลายเป็นเนื้อปลานิลได้นั้นเอง

 

     และสุดท้ายนี้ เคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการใช้น้ำมันเก่ามาทอด กันไหมครับ บอกได้เลยว่า หากเราใช้น้ำมันเก่ามาทำซ้ำ หรือ มาปรุงอาหาร ก็จะเกิดอันตรายเอามากๆ เพราะน้ำมันที่ผ่านการทอดอาหารซ้ำนานเกินไป จะมีคุณค่าทางโภชนการลดลง ในหนูทดลอง พบว่า ทำให้เกิดการเจริญเติบโตลดลง ตับ และ ไตมีขนาดใหญ่ มีการสะสมไขมันในตับ การหลั่งน้ำย่อยทำลายสารพิษในกระเพาะอาหารเพิ่มขึ้น และ เสี่ยงให้เป็นมะเร็งผิวหนังอีกด้วย เห็นอันตรายแบบนี้แล้ว เราควรเลิกใช้น้ำมันเก่า มาทอด หรือ ผัด ซ้ำนะครับ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสำหรับปรุงอาหาร ตราแมนเนเจอร์ จากธรรมชาติ 100% (Organic Coconut Oil Cooking By ManNature)


บทความที่น่าสนใจ

บอกลาผิวแห้งช่วงหน้าหนาวด้วยน้ำมันมะพร้าว

5 สูตรน้ำมันมะพร้าว (สกัดเย็น) บำบัดโรค

แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เลือกใช้น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วย รักษารอยแผลเป็น