ความลับของเซ็กส์กับน้ำมันมะพร้าว .

ความลับของเซ็กส์กับน้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ความลับของเซ็กส์กับน้ำมันมะพร้าว



เมื่ออายุมากขึ้นพลังชีวิตก็จะลดลงตามไปด้วย ซึ่งรวมไปถึง อัตราการเผาผลาญของร่างกายลดลง การทำงานของไทรอยด์ลดลงการผลิตไข้ได้น้อยลง จึงส่งผลทำให้ฮอร์โมนเพศลดลงไปได้ด้วยทำให้สมรรถภาพทางเพศทั้งชายและหญิงลดลงไปด้วย

 

ถ้าจะกล่าวถึงความเชื่อมโยงกันถึงเรื่อง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จากการดื่มนั้น แท้ที่จริงแล้ว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ไม่ได้ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศโดยตรง เพียงแต่เป็นกลไกที่เชื่อมโยงจากการที่ทำให้อัตราการเผาผลาญสูงขึ้น จึงทำให้เกิดสร้างฮอร์โมนเพศเพิ่มมากขึ้นเป็นผลพลอยได้

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) คือ น้ำมันที่ได้จากผลมะพร้าวนั่นเอง โดยนำมาสกัดแยกน้ำมันออกจากเนื้อมะพร้าวด้วยวิธีสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ใช้ความร้อนสูง และไม่ต้องผ่านกระบวนการแปรรูปทางเคมี ซึ่งน้ำมันที่ได้จึงมีลักษณะใสเหมือนน้ำ ไม่มีกลิ่นหืน แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าวปนมาด้วย เพราะเหตุนี้จึงทำให้ น้ำมันมะพร้าวจึงมีชื่อเรียกหลายชื่อ ทั้งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นต้น

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ได้ถูกจัดว่าเป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าน้ำมันชนิดอื่น เพราะมีกรดไขมันอิ่มตัวสายปานกลาง เผาผลาญได้เร็ว และยังมีแร่ธาตุและวิตามินที่สำคัญ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เบต้าแคโรทีน วิตามินเอ ดี อี เค ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที จึงทำให้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีสรรพคุณต่อสุขภาพในหลายๆ ด้าน นอกจากประโยชน์ด้านสุขภาพแล้ว น้ำมันมะพร้าวยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มโอกาศมีบุตรสำหรับครอบครัวที่ต้องการมีทายาทอีกด้วยค่ะ

 

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเพิ่มโอกาสมีบุตร

 

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะมีบุตร การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ชโลมช่องคลอดในขณะมีเพศสัมพันธ์อาจช่วยเพิ่มโอกาสในการมีบุตร เพราะมันช่วยให้ช่องคลอดมีสภาพเป็นกรด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอสุจิในการแหวกว่ายเข้าไปในส่วนลึกของช่องคลอด จนไปผสมกับไข่ได้ (ถ้าเป็นระยะที่ไข่สุก) แต่ผู้ที่ไม่ประสงค์จะมีบุตรไม่ควรใช้วิธีนี้ในระยะไข่สุก และเตือนว่า แม้ฝ่ายชายจะใช้ถุงยางอนามัยก็ไม่ปลอดภัย เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) อาจทำให้ถุงยางรั่วได้ เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีปฏิกิริยากับยาง แต่ควรใช้ถุงยางอนามัยประเภทที่ไม่ใช่ยางลาเท็กซ์ แต่เป็นโพลียูรีเทน หรือควรงดใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ในระยะไข่สุก แต่เปลี่ยนไปใช้สารหล่อลื่นประเภทละลายน้ำแล้วใช้ถุงยางอนามัยป้องกันการตั้งครรภ์หรือการติดเชื้อแทน

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก mgronline

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

นอกจากน้ำมันมะพร้าวแล้วมีอะไรบ้างที่บำรุงกระดูก

สร้างผิวให้เปล่งปลั่ง ด้วย น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

มารู้จักน้ำมันปรุงอาหารให้ทุกมื้อเป็นมื้อที่ดี

น้ำมันมะพร้าวและเนื้อมะพร้าวประโยชน์คุณค่าที่ดี

Q&A คำถามพร้อมตอบยอดฮิตกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและแบบปรุงอาหาร

นวดน้ำมันประโยชน์ร่างกายและสภาพจิตใจ