อยากผมสวยบำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าว .

อยากผมสวยบำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

อยากผมสวยบำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าว



เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยมีปัญหา หรือกำลังมีปัญหา เกี่ยวกับเส้นเส้นและหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็น ผมเสียชี้ฟู เส้นผมแข็ง หยาบกระด้าง ผมร่วงเยอะ มีรังแค แพ้ครีมหมักผม ลองมาหลายวิธี ทั้งปรึกษาหมอ ซื้อบำรุงแพง ๆ มาใช้ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพราะทั้งหาซื้อง่าย แถมยังสารพัดประโยชน์อีกต่างหาก

 

น้ำมันมะพร้าวนั้นเป็นวัตถุดิบที่ได้มาจากธรรมชาติ ที่คนนิยมน้ำมาใช้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะมีประสิทธิภาพที่ทำให้เส้นผมของเรานั้นแข็งแรง ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และลดการเกิดรังแค เพราะน้ำมันมะพร้าวนั้นมีสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีสารปฏิชีวนะและสารแอนตี้ออกซิเดนท์อีกด้วย 

 

น้ำมันมะพร้าวกับเส้นผม

-ช่วยปรับสภาพเส้นผม 

น้ำมันมะพร้าวนั้นเป็นเหมือนคอนดิชันเนอร์ที่ได้จากธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้ผมนุ่มสวยเป็นเงางาม และยังมีวิตามินอีที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมอีกด้วย

 

-ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะ 

ในน้ำมันมะพร้าวมีสารปฏิชีวนะที่คอยทำลายเชื้อโรค การใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผม จะช่วยไม่ให้หนังศีรษะแห้ง และป้องกันการเกิดรังแคได้ด้วย อีกทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้พื้นผิวบนหนังศีรษะมีความชุ่มชื้นและสุขภาพดี

 

-ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี 

เส้นผมประกอบไปด้วยส่วนนอก (Cuticle) ที่ทำหน้าที่หุ้มส่วนใน (Cortex) เอาไว้ ซึ่งหากส่วนนอกอยู่ในสภาพดี ไม่ฉีกขาด เส้นผมก็จะปกติ มีความยืดหยุ่น ทนทานต่อการบิดงอ 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันบำรุงเส้นผม ทำให้ดูมีชีวิตชีวา

คืนความอ่อนเยาว์ด้วย น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระของน้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สำหรับปรุงอาหาร

สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว สารพัดประโยชน์เพื่อความงาม

น้ำมันมะพร้าว ดีต่อสุขภาพจริงหรือไม่ ?

น้ำมันมะพร้าว ป้องกันภาวะขาดน้ำ