น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ตัวช่วยบำรุงเล็บ .

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ตัวช่วยบำรุงเล็บ

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ตัวช่วยบำรุงเล็บ



สาว ๆ ย่อมต้องมีความรักสวยรักงามอยู่ในตัวนอกจากการ แต่งหน้า ทำผม แล้วก็ยังมีการ ทำเล็บ อีกด้วยแต่การทำเล็บย่อมเป็นการทำลายหน้าเล็บเพราะฉะนั้นเราจึงมาแนะนำ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ตัวช่วยบำรุงเล็บ กันค่ะ

 

การทาเล็บเจล คือ การทาเล็บด้วยสีเจล ซึ่งติดทนนานถึง 3 อาทิตย์ - 1 เดือน แบบไม่มีหลุดลอก ( ขึ้นอยู่กับการดูแล ) พอทาเสร็จ ก็สามารถหยิบจับ สิ่งของได้สบาย ไม่ต้องกลัวเล็บพัง ทำเสร็จแล้วดูสวยงาม มีความแวววาว ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ใช้แอลกอฮอล์เช็ด ก็ทำให้เล็บ กลับมาเงาได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ

 

แต่การทาเล็บเจล ไม่สามารถล้างออกได้ ด้วยน้ำยาล้างเล็บธรรมดา ดังนั้น เวลาที่เล็บยาวขึ้น จะเห็นหน้าเล็บ ที่ขึ้นมาใหม่ ทำให้ต้องเสียเงิน ไปทาเล็บเจลเพิ่ม หรือ ให้ช่างเอาออกให้เท่านั้น ซึ่งวิธีเอาเล็บเจลออก ช่างจะเอาตะไบมาค่อย ๆ ขูดในส่วนของ เล็บเจลออก ทำให้หน้าเล็บของเรา นั้นบางลง มีโอกาสเปราะ แตก และ หักได้ง่าย ถ้าเล็บพัง หรือ เป็นเชื้อรา อาจต้องใช้เวลาพักฟื้นระยะหนึ่ง กว่าเล็บจะกลับมาเป็นปกติ รวมทั้งการที่ช่าง ตัดหนังบริเวณรอบ ๆ เล็บออก สามารถทำได้ แต่ไม่ควรตัดบ่อย และ ไม่ควรตัดจนบางเกินไป เพราะเสี่ยงที่จะ เกิดการอักเสบได้ค่ะ

 

 

เล็บพัง ดูได้จากอะไรบ้าง ?

1. เล็บฉีกง่าย : มีอาการเล็บฉีกขาด หรือ เจอรอยเหมือน รอยแตกบนเล็บ หากเล็บมีอาการดังกล่าว ควรหยุดพักการทำเล็บ แล้วดูแลเล็บด้วยการตัด หรือ ตะไบเล็บ ที่พังออกไปก่อน

2. เล็บหักงอ : ทดสอบด้วยการจิกเล็บ ถ้าเล็บยุบง่าย ควรพักทำเล็บก่อน รอให้เล็บแข็งแรง แล้วค่อยไปทำใหม่อีกครั้ง

3. หน้าเหลี่ยมเล็บหายไป : หน้าเหลี่ยมเล็บ บ่งบอกถึงความสมบรูณ์ ของสุขภาพเล็บ หากมีหน้าเหลี่ยมเยอะ แปลว่า สุขภาพเล็บดี ถ้าบางมาก ควรหยุดพักทำเล็บก่อน รอหน้าเหลี่ยมเล็บ กลับมาค่อยไปทำเล็บใหม่นะคะ

 

หากใครเช็คดูแล้ว เริ่มมีอาการเล็บพัง มากู้เล็บของเรา ให้กลับมาสุขภาพแข็งแรง ด้วยการใช้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) กันเถอะค่ะ เพราะ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถใช้ บำรุงผิว เส้นผม และ เล็บ ได้โดยจะช่วยบำรุง สุขภาพเล็บ ให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งแข็ง บำรุงขอบเล็บ และ จมูกเล็บ ลดการเกิดจมูกเล็บฉีก ช่วยกระตุ้น การเจริญเติบโต ของเล็บ และ ฟื้นฟูสุขภาพของเล็บ ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

 

 

เพียงแค่ ล้างมือให้สะอาด จากนั้นใช้ผ้าสะอาด ซับให้แห้ง หยด น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) 2 - 3 หยดลงบนสำลี แล้วนำมาเช็ด ที่เล็บให้ทั่วทุกนิ้ว หรือ จะเท น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใส่มือแล้วนวดบนเล็บจนอุ่น ( ประมาณ 5 - 10 นาที ) เป็นประจำทุกวันก็ได้ จะช่วยทำให้เล็บ ดูแข็งแรง ดูมีสุขภาพดีมากขึ้น และ สารอาหารใน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังช่วยบำรุง ให้มือนุ่มขึ้นอีกด้วย

 

 

หากใครอยากกู้เล็บพัง จากการทำเล็บเจล ลองหา น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มากู้เล็บพัง ให้กลับมาสุขภาพ แข็งแรง กันนะคะ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หาง่าย ราคาไม่แพง แถมใช้ง่ายอีกด้วย หากไม่รู้จะใช้ของยี่ห้อไหน ขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) น้ำมันมะพร้าว จากธรรมชาติ 100% ไม่เพิ่มสารเติมแต่ง ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม


บทความที่น่าสนใจ

กินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นดีไหมนะ

กู้ผิวพังหลังสงกรานต์

น้ำมันมะพร้าว ที่ทาสใช้ เจ้านายฟิน

น้ำมันมะพร้าวรักษาแผลเป็น