ดูแลผมให้สวย ดูดี มีน้ำหนัก ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ดูแลผมให้สวย ดูดี มีน้ำหนัก ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ดูแลผมให้สวย ดูดี มีน้ำหนัก ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



เส้นผม ถือว่าเป็น ส่วนที่ช่วยให้เราดูดี เพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นแล้ว เส้นผมของเรา จึงต้องได้รับการดูแล เป็นอย่างดี ไม่ต่างกับ ส่วนต่าง ๆ บนร่างกายของเรา

 

การมีเส้นผม ที่สวยเงางาม ดูดี มีน้ำหนัก เป็นตัวที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ให้เราได้ดี และ เพิ่มเสน่ห์ให้กับเรา เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เส้นผม สามารถบ่งบอกถึงรสนิยม นิสัย การใช้ชีวิต และ การดูแลตัวเองในแต่ละวันด้วย ดังนั้นแล้ว เราจึงต้องมีการดูแล เส้นผมของเราเป็นอย่างดี เพื่อน ๆ คงมีเพื่อน ๆ หลายคน ที่บำรุงดูแลเส้นผมโดยการ ใช้สารเคมีต่าง ๆ เข้ามาช่วยให้ผมดูดี สวยเงางาม แต่ ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นสารเคมี หากใช้ไปเรื่อย จะส่งผลในระยาว ต่อเส้นผมของเรา อาจจะทำให้ ผมขาดหลุดร่วงได้ง่าย ผมแห้งชี้ฟู จัดทรงยาก หรือ หนังหัวของเรา มีปัญหา จนอาจจะต้องไป ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

ในปัจจุบัน ก็มีผลิตภัณฑ์ บำรุงเส้นผม ที่มีส่วนผสม จากสารสกัดธรรมชาติ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผมนั้น ๆ จะเป็นธรรมชาติ 100% นะครับ หากเพื่อน ๆ ต้องการที่จะใช้ ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นธรรมชาติ เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin )

 

ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เป็นธรรมชาติ สามารถนำใช้ในการ บำรุงเส้นเส้นผม และ หนังศีรษะได้  มีส่วนช่วยในการทำให้เส้นผมของเรา แข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่น สวยเงางามดูดดีมีน้ำหนัก อีกทั้ง ยังช่วยกระตุ้น การเกิดใหม่ของเส้นผม อีกด้วยนะครับ 

 

ปัญหาผมเสีย และผมขาดหลุดร่วง

 

1. ปัจจัยภายนอก

ปัจจัยภายนอก เช่น มลภาวะทางอากาศ สภาพอากาศ ที่แห้ง ร้อน หนาว และ การผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของสารเคมี การย้อมผม การกัดสีผม การเซ็ทผม การำผมต่าง ๆ ทั้งหมดนี้ ล้วนแล้วแต่ ส่งผลต่อเส้นผมของเรา ทำให้ผมเราแห้งเสียได้

 

2. ปัจจัยภายใน

ปัจจัยภายใน เช่น การทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ความเครียดสะสม อาการป่วย ก็สามารถส่งผล ทำให้ผมของเรา ขาดหลุดร่วง ได้เช่นกัน

 

ข้อดีของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin )

 

1. ช่วยปรับสภาพเส้นผม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ถือว่าเป็น เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผม ที่เป็นธรรมชาติ 100% ช่วยปรับสภาพให้เส้นผมของเรา เงางาม นุ่มสวย และ ยังมีวิตามีอี ที่เป็นสารอาหารสำคัญ ให้กับเส้นผมของเรา อีกด้วย

 

2. ช่วยบำรุงหนังศีรษะ

เนื่องจากใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) มีสารปฏิชีวนะ ที่จะช่วย ทำลาย และ ยับยั้ง แบคทีเรีย บนหนังศีรษะ ของเรา วิธีการใช้คือ การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) หมักผมของเรา ทิ้งเอาไว้ จะทำให้ หนังศีรษะข องเรา ไม่แห้ง ลอกเป็นแผ่น และ ช่วยขจัดรังแค บนหนังศีรษะ ได้ดีอีกด้วย

 

3. ผมสวยมีน้ำหนัก

การที่เรา หมักผม ของเราด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) จะทำให้เส้นผมของเรา เงางาม ดูสวย และมีน้ำหนัก อย่างเห็นได้ชัด เพราะ การที่เราใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ในการหมักผม จะทำให้ เส้นผมของเรา ได้รับสารอาหารที่ดี และ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin )ก็จะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่เส้นผมของเรา ทำให้ผมของเราสวย เงางาม ดูดีมีน้ำหนัก 

 

ทั้งนี้ ในการดูแลเส้นผม ก็ควรที่จะ มีการทำความสะอาด เพื่อชำระล้าง สิ่งสกปรกตกค้าง ออกจากเส้นผมของเรา เพื่อพร้อมรับการบำรุง ฟื้นฟู

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ

ชะลอความแก่ คืน ความเยาว์ ด้วย น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

ผมยาวไวขึ้น แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว ผู้ช่วยของคุณแม่ตั้งครรภ์

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม

กรดไขมัน ที่อยู่ใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )