ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดีอย่างไร .

ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดีอย่างไร

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดีอย่างไร



เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน อาจจะยังไม่รู้ว่า น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) นอกจากจะใช้ทาภายนอกแล้ว ยังสามารถทานได้ด้วย และ ยังดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ของเราอีกด้วย วันนี้เราจะ มาบอกข้อดีของการ ทาน น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

 

น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หลาย ๆ คนอาจจะใช้แค่ ภายนอก หรือ บางคนก็รู้ น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถทานได้ แต่ก็ไม่ได้รู้ถึง ประโยชน์ วิธีการทาน น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ไม่มีวิธีการ หรือ กฎเกณฑ์ ที่ตายตัว เราสามารถ ทานเท่าไหร่ก็ได้ แต่ก็มีขั้นต่ำ คือ ทาน 1 ช้อนโต๊ะ เพราะว่า เพียงน้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) แค่ 1 ช้อนโต๊ะ ก็ให้คุณประโยชน์ กับร่างกายของเรา ในหลากหลายอย่าง แต่ถ้าจะให้ดี เราก็แนะนพให้เพื่อน ๆ ทาน น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) 3 ช้อนโต๊ะต่อวัน หรือ วันละ 1 ช้อนโต๊ะ ต่อมื้ออาหาร โดยที่ เราสามารถทานได้ ทั้งก่อน และ หลังอาหาร

 

หากเพื่อน ๆ ที่ชอบทานน้ำมะพร้าวอยู่แล้ว หรือว่าทานแล้ว ไม่รู้สึกว่าเลี่ยน สามาทานน้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ได้แบบไม่ต้องผสมอะไร ก็ถือว่าเรื่องที่ดี เพราะ การที่เรา ทานน้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  แบบเพียว ๆ ไม่ต้องผสมอะไร จะทำให้ได้ประโยชน์ ที่เต็มที่กว่า ส่วนเพื่อน ๆ คนไหน ที่ทานน้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) แบบที่ไม่ผสมอะไรแล้ว รู้สึกว่าเลี่ยน ก็สามารถนำ น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ไปประกอบอาหาร หรือ ผสมอย่างอื่นเพื่อทานได้

 

คำแนะนำ ไม่ควรใช้ น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ในการทอด หรือ การผัด ที่ต้องใช้ความร้อน ในการทำอาหาร แต่ให้นำ น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาปรุง หรือ ผสมอาหารจะดีกว่า  เราไปดูข้อดี ของการทาน น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ว่ามีข้อดีอะไรบ้าง

 

1. ทานน้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก่อนมื้ออาหาร

การทาน น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) แล้วดื่มน้ำอุ่นตาม ก่อนทานอาหาร จะช่วยลดความอยากอาหาร และ ลดความหิว การทำแบบนี้ เป็นเป็นผลดี ต่อคนที่กำลัง ลดน้ำหนัก หรือว่า คุมอาหาร

 

2. น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเพิ่ม ไขมันดี ให้กับร่างกาย

การทาน น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วยเพิ่มไขมัน ที่มีชื่อว่า HDL ซึ่งไขมันตัวนี้ จะเป็นไขมัน ที่ช่วยเสริมส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเรา เช่น เสริมการทำงาน ของระบบประสาท และ สมอง และ เป็นไขมันที่ไม่ก่อให้เกิดโรค นอกจากนี้ การเพิ่มไขมันดีอย่าง HDL ยังช่วยลดไขมันไม่ดี อย่าง LDL ในร่างกายของเรา ให้ลดลงอีกด้วย

 

3. น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน

การทาน น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกายของเรา เนื่องจาก ในน้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีสารอาหาร ที่หลากหลาย และ ยังมีไขมันดีอย่าง HDL ที่ช่วยให้เรา ห่างไกลจากโรค หัวใจ และ โรคทางเดินโลหิตทั้งนี้ ยังช่วยป้องกันร่างกาย จากอาการเจ็บป่วยด้วย

 

หากเพื่อน ๆ ต้องการดูแล สุขภาพร่างกาย น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ จะช่วย ในการดูแลสุขภาพร่างกาย อีกทั้ง น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ท้องแตกลายแม่หลังคลอด แก้ได้ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใช้แทนผลิตภัณฑ์ใดได้บ้าง


บทความที่น่าสนใจ

ก่อนดื่มต้องรู้ ประโยชน์ของน้ำมะพร้าว และวิธีการดื่มให้ได้ผลลัพท์ดีที่สุด

น้ำมันมะพร้าว ช่วยรักษาหุ่น ดูแลรูปร่าง

ย้อนวัย แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ทำอาหารแบบสุขภาพดีด้วยน้ำมันมะพร้าว