แก้ปัญหาผมชี้ฟูด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

แก้ปัญหาผมชี้ฟูด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

แก้ปัญหาผมชี้ฟูด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ปัญหาผมชี้ฟู โดยปกติ ก็ถือว่า เป็นปัญหาที่ใหญ่ และ เป็นปัญหาที่ร่าลำคาญ สำหรับใครหลาย ๆ คนอีกด้วย โดยเฉพาะ ผู้หญิง ที่ส่วนใหญ่ มักจะกังวล กับปัญหานี้ วันนี้ เราจะมาบอกวิธี ในการแก้ปัญหาด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) ผมชี้ฟูกันครับ

 

ปัญหาผมชี้ฟู เป็นปัญหา ที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนนั้นกังวล กับนี้เรื่อง เพราะว่า ปัญหาผมชี้ฟู เป็นปัญหาที่แก้ได้ยากมาก ๆ เพราะว่า การที่จะทำให้ ผมกลับเรียบ ตรงไม่ชี้ฟูนั้น จะต้องไปหนีบเท่านั้น แต่ถ้าหนีบบ่อย ๆ ก็ทำให้ผมเสีย และ ยังจะทำให้ ผมชี้ฟู มากกว่าเดิม เพราะฉะนั้น วันนี้ เรามาแนะนำวิธี ที่ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟูด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) วะมีวิธีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยครับ

 

 

1. ไม่ควรสระผมบ่อย

หากไม่อยากให้ คุณเป็นคนที่กังวล ในเรื่องปัญหาชี้ฟู สิ่งงแรกที่คุณควรทำ ก็คือ การที่ไม่สระบ่อย แม้ว่า การสระผมจะเป็นการทำความสะอาดเส้นผม ก็ตามนะครับ แต่การสระผม ก็เป็นการทำร้ายเส้นผม ได้เหมมือนกันนะครับ นอกจากนี้ การสระผม ยังเป็นทำเปิดหน้าผม ทำให้ผมสูญเสีย  ความชุ่มชื้นไป นั่นเองครับ ดังนั้น จึงไม่ควรทที่จะ สระผมบ่อยนะครับ และการสระผมทุกครั้ง ก็ควรที่จะใช้ แชมพู หรือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม ที่มีความเป็นธรรม หรือ แชมพูที่ส่วนผสม ที่มาจากธรรมติ เพราะว่าผลิตภัณฑ์ ที่มาจากธรรมชาติ  จะช่วยบำรุง และ ทำความสะอาดเส้นผม ได้ดีกว่า นั่นเองครับ

 

2. บำรุงผม

การบำรุงผม เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะว่า ปัญหาผมชี้ฟูนั้น มักจะเกิดจาก เส้นผมที่ไม่แข็งแรง จึงทำให้ เส้นผมขาด และ ทำให้ชี้ฟูได้นั่นเองครับ เมื่อเส้นผมของเรา ไม่แข็งแรง หรือ ว่าเส้นผมของเรา ถูกทำร้าย สิ่งที่เรา ต้องทำโอ การบำรัง ซึ่งวิธีการเลือก ครีมบำรุงผมนั้น คุณก็ควรเลือก ครีมนวดผมที่ มีคว่าม เป็นฑรรมชาติ หรือ ผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสม ที่เป็นธรรมชาติ เพื่อให้สามารถบำรุงเส้นผม ได้อย่าง ปลอดภัยนั่นเองครับ ซึงการบำรุงผม ก็ยังมีอีกหลาย ๆ วิธี ไม่ว่าจะเป็น การอบไอน้ำ การทำทรีทเมนท์

 

 

3. เลี่ยงการใช้ลมร้อนเป่าผม

ที่ต้องเลี่ยงก็เป็นเพราะว่า การใช้ลมร้อน เผ่าผมนั้น จะทำให้เส้นผม ยิ่งฟูมากกว่าเดิม นะครับ และ จากเส้นผม ที่ฟูอยู่แล้ว เมื่อโดนลมร้อน ก็จะยิ่งทำให้เส้นผม ที่ชี้ฟูนั้น อยู่ตัวมากขึ้น หรือ พูดง่าย ๆ ก็คือ การใช้ลมร้อนเป่าผม จะเป็นการทำให้ผมที่ชี้ฟูอยู่ตัว นั่นเองครับ อีกทั้ง การที่ใช้ลมร้อนเป่าปม ยังทำให้เส้นผมสูญเสีย ความชื้นไปอีกด้วยนะครับ

 

4. น้ำมันมะพร้าสกัดเย็น

อีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วยแก้ปัญหา ผมชี้ฟูให้กับคุณ ก็คือการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) ในการบำรุงผม โดยใช้หลังจากสระผมเสร็จ เพียงแค่หยด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) ใส่มือเพียงเล็กน้อย แล้วลูบไปที่เส้นผม เพียงเท่านี้ ก็จะทำให้ ผมเสีย ผมชี้ฟู กลับมาตรงสวยแล้วครับ หรือ จะใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) มาลูบที่เส้นผม ระหว่างวัน เพื่อลดการเกิดปัญหาผมฟูระหว่างวัน ก็ได้เช่นกันนะครับ ที่สำคัญ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) ยังเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ทำมาจาก ธรรมชาติอีกด้วย นะครับ 

 

 

5. หมั่นบำรุงผมเป็นประจำ 

หัวใจสำคัญ ในการยำรุง และ ดูแลเส้นผมก็คือ การทำเป็นประจำ สม่ำเสมอ นั่นเองครับ ถ้าหากทำไม่สม่ำเสมอ ปัญหาผมชี้ฟู ก็จะไม่หายไปไหน ก็จะอยู่เหมือนเดิม นะครับ หากเพื่อน ๆ ไม่มีเวลา ในการดูแลเส้นผม การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) ก็เถือว่า เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ใช้มนการ บำรุงผมที่ดีนะครับ

 

สุดท้ายนี้ การบำรุงเส้นผม ไม่ว่าคุณจะใช้ ผลิตภัณฑ์อะไรก็ตาม เช่น แชมพูบำรุงผมเสีย หรือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut oil Extra virgin ) คุณควรใส่ใจ ในเรื่องของ ส่วนผสม ที่เป็น ธรรมชาติ นะครับ เพราะ จะช่วยบำรุง ดูแล และไม่ทำร้าย เส้นผมของคุณ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใช้แทน ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย

ดูแลความงามด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงามได้จริงหรือ?

น้ำมันมะพร้าวช่วยลดไขมันในเลือด ทางเลือกที่ดีเพื่อสุขภาพ

9 เครื่องปรุงที่ คนกินคลีน ควรมีติดบ้าน

ย้อนวัย แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น