ผิวแทนรับซัมเมอร์ สวยสไตล์อินเตอร์ .

ผิวแทนรับซัมเมอร์ สวยสไตล์อินเตอร์

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ผิวแทนรับซัมเมอร์ สวยสไตล์อินเตอร์



     สำหรับสาวผิวขาวที่อยากจะกลายมาเป็นสาวผิวสีแทน ผิวเข้มบ่มแดดแบบตะวันตกที่กำลังเป็นที่นิยม วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ ให้สาวไทยกล้าออกไปนอนอาบแดดตามชายหาด รับรองว่าได้สีผิวแทนสวยแน่นอน

 

เตรียมผิวให้พร้อมก่อนลุย

     การเตรียมผิว คือ ขั้นตอนเล็กๆ แต่ก็สำคัญ โดยเริ่มจากการสครับผิวเบาๆ ให้เกลี้ยงเกลา เพื่อขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เพราะการขจัดเซลล์ผิวจะทำให้ได้ผิวที่พร้อมรับแสงแดด ผิวเรียบเนียน และได้สีแทนสวยเสมอกันทั่วทั้งตัว

 

แทนนิ่งออยล์ (Tanning Oil) ตัวช่วยให้ได้ผิวแทนสวยสมใจ

     เมื่อผิวพร้อมก็ต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จะวิ่งไปอาบแดดทั้งตัวแห้งๆ เป็นความคิดที่ผิดมหันต์นะคะสาวๆ นอกจากผิวจะแห้งกรอบแล้วจะไหม้เอาด้วย ควรเลือกแทนนิ่งออยล์จากน้ำมันจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น เชียร์บัตเตอร์ (Shea Butter Oil), น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil), น้ำมันอะโวคาโด (Avocado Oil), น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil), น้ำมันโรสฮิป (Rosehips Oil), น้ำมันคาโมมายด์ (Chamomile Oil) และน้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส (Evening Primrose Oil) จากนั้นทาน้ำมันให้ทั่วร่างกายก่อนออกแดดซัก 5 - 10 นาที ย้ำว่าทาให้ทั่วไม่งั้นผิวด่างแน่นอน

 

เลือกบิกินีให้เหมาะสม

     ทำไมต้องเลือกด้วยล่ะ? เพราะใส่ชุดแบบไหน ลายก็ออกมาแบบนั้น ถ้าเลือกบิกินีผิดชีวิตเปลี่ยน ต้องอยู่กับลายนั้นไป 2-3 สัปดาห์ การอาบแดดไม่ควรใส่บิกินีแบบสายเยอะ สายไขว้กัน หรือมีรูตาข่าย เพราะถ้าแดดทะลุผ่านเข้ามาคุณจะได้ผิวลายตุ๊กแกกลับบ้าน แนะนำว่าบิกินีแบบเรียบๆ ธรรมดาปลอดภัยที่สุด และอย่าลืมหมวก แว่นกันแดด ผ้าขนหนูให้พร้อมด้วย

 

เลือกช่วงเวลาอาบแดด

     เวลาที่เหมาะสมสำหรับอาบแดดอยู่ในช่วง 08.00 – 10.00 น. เพราะถ้าสายกว่านี้จะแสบผิวได้ แดดพี่ไทยไม่เคยปราณีใครค่ะ ทำฝรั่งผิวพองมานักต่อนักแล้ว บางวันสิบโมงเช้าก็สู้ไม่ไหวแล้ว และช่วงเวลาอาบแดดตอนเย็นหลัง 16.00 น. 

     ช่วงที่แดดอันตราย คือช่วง  10.00 – 15.00 น. เพราะเป็นเวลาที่ปริมาณรังสียูวีมีความเข้มข้นและเป็นอันตรายต่อผิวมากที่สุด ควรอาบแดดวันละไม่เกิน 3 ชม. และต้องเลือกแดดช่วงที่ไม่แรงจนเกินไป ไม่งั้นจากผิวแทนสวยๆ จะกลายเป็นมะเร็งผิวหนังแทน

 

วิธีอาบแดด

1. หามุมที่แสงส่องถึงทั่วร่างกาย พยายามอย่าให้มีเงาจะดีที่สุด

2. นอนลงไปราบๆ แล้วหลับตา รอรับความสวย และอย่าลืมทาครีมกันแดดบริเวณใบหน้า สวมหมวก ใส่แว่นตา ให้พร้อม ถ้าใครที่ร้อนจนทนไม่ไหว สามารถเอาผ้าขนหนูชุบน้ำปิดหน้าไว้ได้นะคะ

     ถ้าอยากได้สีผิวที่สม่ำเสมอกัน อย่าลืมพลิกตัวไปมา ด้านหน้าสักประมาณ 15 - 20 นาที ด้านหลังสักประมาณ 15 - 20 นาที ทำวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ และหมั่นจิบน้ำเข้าไว้เพราะร่างกายเสียเหงื่อมาก อาจจทำให้รู้สึกเพลีย ถ้าเป็นไปได้วิ่งลงไปว่ายน้ำบ้างก็ช่วยได้

 

     สาวคนไหนที่ต้องการมีผิวสีแทน ขอแนะนำ ‘น้ำมันมะพร้าว’ โดยทาน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วทั้งตัวและใบหน้าก่อนจะออกไปอาบแดด รับรองสีผิวขาวๆ จะเปลี่ยนเป็นสีแทนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะหมองคล้ำจนเกิดฝ้าแดด เพราะน้ำมันมะพร้าวจะช่วยกระจายแสงได้ดี ทำให้เวลาโดนแดดแสงตกกระทบทั่วจุดที่ทา จึงได้สีผิวที่แทนสวยสม่ำเสมอ โดยไม่ทำให้ผิวเสีย และยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่ารอช้า อยากผิวแทนแค่ไหนก็ไปจัดมาเลยค่ะ

 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก

น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Goodlifeupdate

 


บทความที่น่าสนใจ

4 ข้อดีของน้ำมันมะพร้าว

นวดตัวด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil )

บำรุงผิวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าว

สลายไขมันด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก เห็นผลจริง