น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงามได้จริงหรือ? .

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงามได้จริงหรือ?

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงามได้จริงหรือ?



สาว ๆ ท่านใดที่กำลังมองหา สิ่งดี ๆเพื่อมาดูแลร่างกาย วันนี้เราจึงจะเอา ข้อมูลดี ๆ ที่จะเป็น ผลิตภัณฑ์ที่สามารถไปช่วยดูแลในเรื่องของความสวยความงานได้ผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

 

            โดย เรามาทำความ เข้าใจกันก่อนดีกว่าว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มันถือ เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธี ในการสกัดจากมะพร้าว แล้ว ก็ถูก นำไปทำเป็นน้ำมัน นำมาให้ประโยชน์ต่อไป และ แถมยังไม่มีสารเคมีเจือปน ใด ๆ มักมีสีใส ๆ หรือรวมไปถึง  สีออกเหลืองใส ไม่เหลืองขุ่นมาก เท่าแบบสกัดร้อน ซึ่งจากข้อมูลแล้วพบว่า การที่ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ค่อนข้างจะเป็นที่นิยม ทั้งบริโภคเปล่า ๆ หรือ นำมาแปรรูป เป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ สบู่ ฯลฯ เพราะ เนื่องจากมีโอกาส แพ้ ค่อนข้างน้อยมาก และ ราคาไม่แพง ปัจจุบัน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็หาซื้อได้ง่ายอีกด้วย

 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีส่วนช่วย เรื่องความสวย ได้จริงหรือไม่ ?

 

  • โดย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ถือ ว่ามันสามารถไป ช่วยในเรื่องของการไป ลดอาการผิวแห้ง และแถมมันยัง ด้วยกลิ่นของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) และมัน จะมีกลิ่นน้อยกว่า น้ำมันมะพร้าว แบบอื่น หรือ รวมไปถึง  แทบไม่มีกลิ่นเลย คนจึงนำมา บำรุงผิว และ โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว ใคร ๆ  หลาย ๆ คน ก็จะเกิด ผิวแห้งมาก และ แถมไม่ต้องกลัวเหนียวหนืด ไปเกาะตามเสื้อผ้า เพราะ เนื่องจากผิวของเราจะค่อย ๆ ดูดซึม น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ลงสู่ผิวเอง วิธีใช้คือหลังอาบน้ำ แถมยัง เป็น ตัวยังหมาด ๆ ให้ทาบนผิวได้เลย และ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะพบว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้น รอยแห้งแตก เป็นขุยก็ค่อย ๆ ดีขึ้น
  • สำหรับ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยให้เส้นผมนุ่มเงา  หนาวนี้ถ้าใครอยากมี เส้นผม เงางามสลวย และ ไม่อยากชโลมครีมหมักผม ใน แถมมันยัง สามารถไปช่วง ก่อนนอน อาจจะด้วยเรื่องกลิ่น หรือ กลัวครีม ไปติดหมอนก็ตาม เปลี่ยนเป็นการใช้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หมักกลางผม และ จนถึงปลายผม ก่อนสระ 30 นาที ดูก็ได้ จะเน้นการบำรุงเส้นผมให้นุ่มขึ้น และ ยังขจัดพวกสิ่งสกปรก ตกค้างได้อีกด้วย นั่นเอง
  • น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) รู้หรือไม่ว่า สามารถไป ช่วย ในเรื่องของการไป ขจัดสิ่งสกปรกบนหน้า  เพราะรู้ ๆ กันอยู่ว่า โดย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มักเป็นหนึ่งในส่วนผสม ของสกินแคร์อยู่แล้ว และ ถ้าใครมี น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพรียว ๆ ก็สามารถ นำมานวดวน ๆ แล้วล้างตาม ด้วยโฟมได้เช่นกัน สำหรับ พวกเครื่องสำอาง แบบไม่กันน้ำนะ หรือ ฝุ่นละออง ก็จะ หลุดออกง่ายขึ้น อีกด้วย และยัง แถมยังเป็น การบำรุงให้ผิวนุ่มขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ในช่วงหน้าหนาวที่ผิวมักลอก และ เป็นขุย ง่าย ไปในตัว  
  • น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) และสามารถไป ช่วยในเรื่องของการ สามารถไป ป้องกันแสงแดด  หลาย ๆ คนคงสงสัยว่า ป้องกันแสงแดด ได้อย่างไร ก็เพราะในตัวของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เอง มีคุณสมบัติ ในการ สามารถไป สามารถไป ช่วยกันแดด แต่ต้องทาแบบเหมาะสมนะ หรือถ้าต้องไปเจอแดดแรง ๆ ให้ทาควบคู่กับ กันแดดที่มี SPF สูง ๆ สามารถทาก่อนออกแดด เป็นประจำทุกวัน เสริมกับการทากันแดดทั่วไป

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

บำรุงผิวหน้า ลดฝ้า กระ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยชะลอวัยให้สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

น้ำมันมะพร้าว กินแล้วไม่อ้วน

ปริมาณ น้ำมันมะพร้าว ที่ควรบริโภคต่อวัน

ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดีอย่างไร




A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'i360.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so (libhs_runtime.so.5: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/i360.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: