น้ำมันมะพร้าวรักษาแผลเป็น .

น้ำมันมะพร้าวรักษาแผลเป็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวรักษาแผลเป็น



เห็นอากาศในปัจจุบันแล้วต้องหาสินค้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพราะว่าสามารถทำให้ผิวมีสุขภาพดีและสามารถรักษาแผลเป็นต่างๆ ได้อีกด้วย

 

สำหรับใครปัญหารอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็นต่างๆ เป็นปัญหาที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็คงต้องปวดหัว ที่ต้องคอยปกปิด แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก ด้วยเคล็ดลับจากธรรมชาติ เพื่อลบเรือนรอยต่างๆ ให้ฟื้นคืนสภาพผิวดั่งเดิม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นการผลิตจากเนื้อมะพร้าวสดเป็นน้ำมันมะพร้าวโดยไม่ใช้ความร้อนและไม่ใช้สารเคมี เพื่อรักษาสารที่มีประโยชน์ในเนื้อน้ำมันมะพร้าว ป้องกันไม่ให้การจับตัวกันของโมเลกุลน้ำมันมะพร้าวเปลี่ยนแปรไปจนเป็นโทษกับร่างกาย  มีสีใสเหมือนน้ำ มีวิตามินอี  ไม่ผ่านขบวนการเติมออกซิเจน (oxidation) มีกรดลอริก อยู่ประมาณ 54.61% กรดนี้มีส่วนที่ทำให้น้ำมันมะพร้าวดีกว่าน้ำมันพืชชนิดอื่นๆ

 

ซึ่งในน้ำมันมะพร้าว  มีกรดไขมันห่วงโซ่กลาง ที่ทำหน้าที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มขึ้น และยังช่วยกระตุ้นวามเร็วในการรักษาแผลเป็นให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังอัดแน่นไปด้วย มีส่วนผสมของวิตามินอีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ และมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิว ช่วยทำให้ผิวมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ยังสามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาทาบริเวณอื่นๆ ของร่างกายได้อีกด้วย เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีได้อีกด้วย ดังนี้

 

สูตรบำรุงผิวหน้าด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

 

1.น้ำมันมะพร้าวลดริ้วรอย ทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) รอบดวงตาเวลาเช้าและก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก จะทำให้ริ้วรอยลดลง รอยตีนกาจางหายไป

 

2.น้ำมันมะพร้าวลดจุดด่างดำ ให้ทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บาง ๆ บริเวณที่มีจุดด่างดำ แล้วนวดเบา ๆ จะทำให้น้ำมันซึมเข้าไปบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง เป็นสูตรหน้าใสง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ทุกวัน

 

3.น้ำมันมะพร้าวป้องกันฝ้า การทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  ก่อนนอน 2 – 3 หยด บนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออกจะทำให้รอยฝ้าค่อยๆ จางหายไป

 

4.น้ำมันมะพร้าวรักษาสิว ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน แล้วหยด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ลงไปบริเวณที่สิวอักเสบโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาตอนเช้าให้ล้างหน้าตามปกติ เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จะช่วยทำให้สิวอักเสบแห้งทำให้ไม่เกิดรอยแผลเป็น

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook

 

อ่านบทความอื่นที่น่าสนใจ

ผิวสวย หน้าใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

หน้าร้อนดูแลเว้นผมด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันดีที่ควรมีติดบ้าน

เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงผิว

น้ำมันมะพร้าว ลดน้ำตาลในผู้ป่วยโรคเบาหวาน

การเลือกใช้น้ำมันในการประกอบอาหาร