บำบัดอาการวัยทองด้วยน้ำมันมะพร้าว .

บำบัดอาการวัยทองด้วยน้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

บำบัดอาการวัยทองด้วยน้ำมันมะพร้าว



เมื่อผู้หญิงเข้าสู่ระยะวัยทองรังไข่ไม่สามารถผลิตฮอร์โมนเพศได้ต่อไป ทำให้หมดประจำเดือน และเกิดอาการของหญิงวัยทอง มีรายงานว่า ผู้หญิงวัยทอง สามารถบำบัดอาการวัยทองได้ จากการบริโภค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )เป็นประจำ

 

นอกจากจะแก้อาการวัยทอง อันได้แก่การมีอารมณ์ผันผวน ร้อนวูบวาบแล้ว การบริโภค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังทำให้ผู้หญิงวัยทองมีเยื่อบุช่องคลอดหนาขึ้น และมีน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติ โดยเฉพาะเมื่อถูกเล้าโลม มีผิวพรรณที่อ่อนนุ่มและเนียน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเพิ่มการผลิตฮอร์โมนเพศของชายสูงวัย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีส่วนช่วยให้มีการเพิ่มการผลิตเทสโทสเตอโรน และแอนโดรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชาย แม้กระทั่งในผู้สูงอายุ ดังนั้นผู้ที่บริโภค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นประจำ จึงยังมีการผลิตฮอร์โมนเพศชาย ที่ช่วยให้มีกิจกรรมทางเพศได้ แม้ในวัยชรา

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถมีกิจกรรมทางเพศได้ปกติจากการหมดไปของฮอร์โมนเพศ ตลอดจนเรี่ยวแรง และความหย่อนยานของอวัยวะ รวมทั้งอวัยวะเพศด้วย ทำให้ผู้สูงอายุไม่สามารถปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วยให้ผู้สูงอายุมีพลังงานเพิ่มขึ้น แข็งแรงและกระฉับกระเฉงขึ้น และช่วยเพิ่มการผลิตฮอร์โมนเพศ ทำให้ผู้สูงอายุ ทั้งหญิงและชาย พร้อมที่จะปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้อันนำไปสู่ความสุขทางเพศ

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเพิ่มสมรรถภาพดังต่อไปนี้

 

 

1  ใช้แทนสารหล่อลื่นธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นสารธรรมชาติที่มีสมบัติคล้ายสารหล่อลื่นในช่องคลอด จึงไม่เป็นอันตรายใดๆ ทั้งแก่องคชาตและช่องคลอด สามารถนำไปใช้ชโลมช่องคลอด และองคชาต ขณะบำบัดความใคร่ด้วยตนเอง หรือการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ไม่เจ็บหรือแสบขณะปฏิบัติกิจ

 

2  ใช้แก้อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ : ผู้สูงอายุเพศชาย มักมีปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากการเป็นเบาหวาน ทำให้เซลล์ขาดน้ำตาล และอวัยวะเพศขาดเลือดและฮอร์โมนเพศ ทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยแก้อาการเบาหวานได้ เพราะมีขนาดโมเลกุลเล็ก จึงผ่านเข้าไปในเซลล์ได้โดยไม่ต้องมีอินซูลินเป็นตัวกระตุ้นตัวพาเข้า ทำให้เซลล์กลับมามีอาหาร ระบบต่างๆ ที่เคยเสื่อมลง ก็กลับทำหน้าที่ดังเดิม รวมทั้งอวัยวะเพศ ก็มีเลือดและฮอร์โมนเพศ ไปช่วยกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ

 

3  ใช้นวดเพื่อกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ : การนวดตัวมีส่วนช่วยกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ เพราะช่วยผ่อนคลายความเครียด การนวดตัวด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะยิ่งช่วยให้ผู้ถูกนวดมีความรู้สึกทางเพศเพิ่มขึ้น  สำหรับผู้ชายที่มีปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ก็อาจแก้ได้โดยการใช้น้ำมันมะพร้าวนวด

 

เป็นไงกันบ้างครับ กับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ที่สามารถใช้ได้หลากหลายจริงๆ บางข้อบางคนก็ไม่เคยได้ยิน ว่านำมาใช้บำบัดอาการวัยทอง หากใครสนใจ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก tropicanaoil

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว กับเรื่องความสวยความงาม

สร้างผิวให้เปล่งปลั่ง ด้วย น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว ที่ดี ดูได้จากอะไรบ้าง ?

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) รักษาผื่น ตามผิวหนัง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Coconut oil extra virgin ) ทำอะไรได้บ้าง

แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น