ผมยาวไวขึ้น แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าว .

ผมยาวไวขึ้น แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ผมยาวไวขึ้น แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าว



สำหรับคนที่อยากมีผมที่ยาวขึ้น ไวๆ ดั่งเสกได้ ง่ายๆ แค่เพียงคุณใช้ น้ำมันมะพร้าว ผมของคุณก็จะยาวขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเพียงแค่คุณทา น้ำมันมะพร้าว ด้วยคุณสมบัติที่ล้นคุณภาพ รับรองว่าต้องได้ประสิทธิภาพ

 

     ในวันนี้ หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มีความต้องการอยากไว้ ผม ที่ยาวสลวยขึ้น รวมถึง สุขภาพ ผม ที่แข็งแรงมากขึ้น รวมถึงเรื่องของ ผิวพรรณ ของคนเรา หรือมนุษย์ของเรา จำเป็นอย่างยิ่ง ที่เราต้องดูแลให้ดี เป็นพิเศษ เพราะการดูแลด้วยการ อาบน้ำ, ทาครีม หรือ น้ำมัน ที่ช่วยบำรุงผิว ของพวกนี้ เป็นของที่สามารถช่วย บำรุงผิว เราได้อย่างดี แต่ต้องเป็นของที่มียี่ห้อดี ได้มาตรฐานรับรองอย่างดีด้วย ดั่งเช่น เรื่องของ สุขภาพผม การที่เราสามารถ เนรมิต ผมให้ยาวขึ้นได้ ดั่งใจนึก คงจะดี มิใช่น้อย และคุณเอง ก็สามารถทำได้ง่ายๆ หากคุณมีวิธีการ ง่ายๆ เหล่านี้

 

ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะอย่างถูกวิธี

     เน้น สระผม ที่ หนังศีรษะ และนวด ครีมคอนดิชั่นเนอร์ เฉพาะส่วนปลายผม เพราะเนื่องจากใน แชมพู มีสารทำความสะอาด เพื่อชะล้างความมัน โดยเน้นการทำงานที่ หนังศีรษะ และโคนผมมากกว่า ส่วน ครีมคอนดิชั่นเนอร์ จะเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับ เส้นผม โดยเฉพาะส่วนปลาย ซึ่งผมแห้งง่าย และอาหารไปหล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ ( ส่วนโคนผมนั้น ได้รับความมันและสารอาหารจากรากผมได้ง่ายกว่า ) หากสระ และ เราหมั่น บำรุงผม อย่างถูกวิธี หนังศีรษะ และเส้นผม ก็จะอยู่ในสภาพสมดุล ให้เอื้อต่อการ เจริญเติบโต ของเส้นผม ได้เป็นอย่างดี

 

ผมยาวเร็ว ด้วยการออกกำลังกายให้ เส้นผม

     การนวดหนังศีรษะ สามารถจะช่วย กระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือด ที่หนังศีรษะ ทำให้สารอาหารถูกหล่อเลี้ยงไปยังรากผม ได้สะดวกขึ้น ส่งผลให้ ผม มีการเจริญเติบโต หรือการงอกยาวของเส้นผม ให้สามารถเป็นไปได้ดีขึ้น นั่นเอง โดยคุณเอง สามารถนวดหนังศีรษะได้ด้วยตัวเอง ในขณะ สระผม โดยใช้ปลายนิ้ว กดนวดไปตามหนังศีรษะ อย่างเบามือ ( ไม่ใช่การเกา ) หรือจะไปนวดผ่อนคลายที่ สปา หรือร้านนวดแผนไทย เลยก็ว่าได้

 

สระผม ด้วยน้ำสะอาด

     น้ำที่นำมาใช้สระผมนั้น ควรเป็นน้ำสะอาด มีสภาพความเป็น กรด - ด่าง ที่เหมาะสม ในรายที่พิถีพิถันมากๆ หากไปอยู่ในแหล่งที่น้ำไม่สะอาด ควรต้มน้ำเพื่อใช้อาบและสระผมโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันแร่ธาตุบางประเภทในน้ำ เพื่อไม่ให้เข้าเกาะเส้นผม และตกค้างที่หนังศีรษะ อันจะนำมาสู่สภาวะที่ไม่เหมาะสมต่อการเติบโตของเส้นผมได้

 

รับ ประทานอาหาร ที่ดีต่อเส้นผม

     เมื่อรับประทาน อาหาร ที่มีประโยชน์ต่อ เส้นผม เลือดก็จะไหลเวียนนำ สารอาหาร เหล่านั้น ไปยังหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรง และเส้นผมก็ยาวออกมาได้ดี ซึ่งอาหารที่ดีต่อเส้นผมของคุณ มีดังนี้ ไบโอติน หรือ วิตามิน H พบได้มากใน ตับ, ไต, นม, ไข่แดง และ ยีสต์ แน่นอนว่าการที่เราหมั่นทาน อาหารเสริม ที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพ เป็นอะไรที่สามารถช่วยสร้าง ผม ให้มีความแข็งแรงขึ้นได้ง่ายๆ ด้วย อาหารเสริม ดีๆ อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

 

หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว

     การบำรุง ผม ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะสามารถ ช่วยลดความเสียหายของเส้นผมได้ เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีคุณสมบัติ ที่สามารถช่วยยึดเกาะกับ โปรตีน ของ เส้นผม ได้ดี อีกทั้ง ยังมีโมเลกุลเล็ก จึงแทรกซึมเข้าไปใน เส้นผม ได้สะดวก เปรียบเสมือน คอนดิชันเนอร์ ตาม ธรรมชาติ ที่สามารถช่วยปรับสภาพ เส้นผม ให้ผมนุ่มสลวยเงางาม และยังมี วิตามินอี ที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของ เส้นผม มีสารปฏิชีวนะที่คอยทำลาย เชื้อโรค  การที่เราใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หมักผม ก็จะช่วยไม่ให้ หนังศีรษะ แห้ง และยังสามารถช่วย ป้องกัน การเกิด รังแค ได้อีกด้วย อีกทั้ง ยังมีวิตามินอี ที่สามารถช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ จึงทำให้พื้นผิวบนหนังศีรษะ จะมีความชุ่มชื้น และ สุขภาพดี ขึ้นได้อีกด้วย อย่างแน่นอน

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- สัญญาณรับมือ กับอาการร่างกายขาดน้ำ

- ปรุงอาหารอร่อย ต้อง น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ลดรอยแผลเป็น

ไขมันอิ่มตัว ในน้ำมันมะพร้าว

สาระน่ารู้ เเละ ประโยชน์ดีๆของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

11 อาหารปราบความเครียด