ดูแลลูกน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ดูแลลูกน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ดูแลลูกน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



น้ำมันมะพร้าว อุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีสรรพคุณมากมาย เหมาะสำหรับทุกวัย ใช้ได้ดี กับ ทารก หรือลูกน้อยแรกเกิด ด้วยคุณค่ามหัศจรรย์ ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วนของร่างกายลูก ได้ดีที่สุด 

 

     ถ้าคุณกำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ สำหรับเด็ก ที่เป็น สารธรรมชาติ ซึ่งปราศจาก สารเคมี น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil ) จึงเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย ธรรมชาติ ป้องกันไวรัส และป้องกันเชื้อรา และสามารถใช้ได้กับผิวของลูกน้อยของคุณ ได้หลายวิธี ดังนี้ เช่น

 

1. ลดอาการผื่นผ้าอ้อม

     ช่วยลดอาการ ผื่น ที่เกิดจาก ผ้าอ้อม ให้เป็น ผื่น สีแดง ที่มักขึ้นบริเวณขาหนีบ การใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ไปทาบางๆ บริเวณที่เป็น ไม่มีความเสี่ยง เพราะ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) บริสุทธิ์และไม่มี สารเคมี ด้วย คุณสมบัติ ต้านเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสที่น่าประทับใจ จึงสามารถรักษา ช่วยไม่ให้ ผื่น ลุกลาม  เป็นการสร้างความชุ่มชื้น และรักษาผิวหนัง ที่ระคายเคืองได้ดีมาก มันจะไม่ทำลายผ้าอ้อม ผ้าเหมือนครีมอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน

 

2. การรักษาอาการ หนังศีรษะลอก

     น้ำมันมะพร้าว ที่เป็น ธรรมชาติ อย่างแท้จริง มีความปลอดภัย คือการรักษาอาการ หนังศีรษะลอก อย่างมี ประสิทธิภาพ สิ่งที่คุณต้องทำคือ นวด น้ำมัน ลงบนหนังศีรษะของทารก และทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะสามารถช่วยทำให้ความชุ่มชื่น และช่วยบำรุงหนังศีรษะของทารกและหวีเอาสะเก็ดหนังศีรษะออก หลังจากล้าง น้ำมัน ประมาณ 20 นาที แล้ว ให้เช็ดทำความสะอาด ด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ การรักษานี้ สามารถทำได้ตามที่ต้องการ คุณจะพบว่าการรักษา ความชุ่มชื้น ของหนังศีรษะ และหล่อเลี้ยงเด็กเป็นประจำ จะช่วยป้องกันไม่ให้หนังศรีษะลอก เกิดขึ้นได้อีกครั้ง

 

3. น้ำมัน นวดผ่อนคลายสำหรับเด็ก

     ประโยชน์ ของการนวด ทารก ช่วยเพิ่มความผูกพัน ระหว่างแม่กับลูกน้อย ช่วยให้ ทารก ผ่อนคลายและ นอนหลับ เมื่อถึงเวลานอน การนวดทารก ด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )  ช่วยบำรุง และ รักษาผิว ที่หย่อนคล้อย และอ่อนโยนของ ทารก กลิ่นมะพร้าว อันละเอียดอ่อน ยังทำให้ ทารก รู้สึกสงบ เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จาก ธรรมชาติ จะไม่เป็นอันตรายต่อผิวที่ อ่อนนุ่ม อ่อนโยน และ อ่อนไหว ของลูกน้อย ของคุณ เช่นการรักษา ทางเคมีบางอย่าง คุณสามารถใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) สำหรับพื้นที่ ที่มีปัญหาเฉพาะ หรือตามความต้องการ เพียงแค่ทา อย่างรวดเร็ว ก็จะช่วยให้พื้นที่ ชุ่มชื้น และป้องกันจากการระคายเคือง ได้ต่อไป

 

4. ใส่ในอาหาร

     ถือว่า วิธีนี้ เป็นวิธีที่ดีที่สุด ในการเริ่มให้ ลูกน้อย ได้รับ ประโยชน์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )  คือคุณแม่ ควรรับประทาน น้ำมันมะพร้าว จากธรรมชาติ ในขณะที่คุณแม่ยังให้นมลูก คุณแม่เอง ก็สามารถเริ่มใช้ น้ำมันมะพร้าว ผสมในอาหาร ให้ลูกน้อยทานได้เลยทันที

 

5. เวลาอาบน้ำของทารก

    ผสม น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) กับหยด น้ำมัน ลาเวนเดอร์ บริสุทธิ์ เพื่อให้น้ำอาบ มีความนุ่ม ชุ่มชื่น และผ่อนคลาย นี่จะยิ่งสามารถทำได้ และเป็นการให้ความสุข โดยทั้งจาก ทารก และ แม่

 

6. ลดอาการปวดฟัน

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )  มีความบริสุทธิ์ และ ความปลอดภัย ในการรับประทานอาหาร ดังนั้นจึงปลอดภัย ต่อการเข้าปากของ ทารก แค่เพียงถู น้ำมัน ลงบนเหงือกของเด็กเล็ก หรือ เด็กทานก เพื่อบรรเทาอาการปวดฟันได้

 

7. บำรุงกระหม่อมให้แข็งแรง

     กระหม่อมของ เด็กทารก นั้นมีความนิ่มมาก และมีจำนวนกระดูกเยอะกว่าผู้ใหญ่ กว่ากระดูกเหล่านี้จะเชื่อมติดเป็นแผ่นเดียวกัน คงต้องใช้เวลาประมาณ 19 เดือน การทา น้ำมันมะพร้าว จะยิ่งช่วยบำรุงให้กระดูกเหล่านี้ มีความแข็งแรง แต่ต้องทา น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่กระหม่อมลูก อย่างเบามือ อย่างที่สุด ด้วยนะ

 

     น้ำมันมะพร้าว  ( Coconut Oil )  ประโยชน์ ที่น่า มหัศจรรย์ จาก ธรรมชาติ เห็นประโยชน์เยอะแบบนี้แล้ว คุณแม่ คงอย่ารอช้า คุณแม่ จะสามารถนำไปใช้กับลูก ได้อย่างแน่นอนเลย

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

  

อ่านบทความเพิ่มเติม

บำรุงเรือนร่าง ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บำรุงคุณแม่และลูกน้อย

น้ำมันมะพร้าว ผู้ช่วยของคุณแม่ตั้งครรภ์

 

 


บทความที่น่าสนใจ

ประโยชน์จากการใช้ น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร

แก้ปัญหา ผิวแห้งกร้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าว

ข้อดีของการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ผิวแห้ง ปัญหาหน้าขุย แก้ด้วย น้ำมันมะพร้าว