น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวพรรณ .

น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวพรรณ

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวพรรณ



เห็นอากาศในปัจจุบันแล้วต้องหาสินค้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพราะว่าสามารถทำให้ผิวมีสุขภาพดี และ สามารถดีท็อกซ์ผิวได้อีกด้วย มลภาวะช่วงนี้แม้กระทั่งแดดที่โหดร้าย หามาบำรุงกันนะครับ

 

     โดยปกติแล้วชั้นผิวหนัง จะมีการป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิว มีเซลล์ผิวหนังชั้นนอก ที่มีลักษณะคล้ายกำแพงคอยปกป้องผิวหนัง ซึ่ง ผิวแห้ง ในช่วงนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งใน เพศหญิง และ เพศชาย หากมีอาการผิวแห้งแค่เพียงเล็กน้อย จะมีลักษณะแห้งกร้าน หยาบกระด้าง มองเห็นร่องลายของผิว พบมากบริเวณ แขน ขา และ มือ

 

     แต่ถ้ามีอาการผิวแห้งมาก ผิวจะมีลักษณะแห้ง แดง ลอกเป็นขุย แตกลาย พบบริเวณ แขน ขา และ มือ สามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน อาจมีอาการแสบคัน ถ้าเกาอาจทำให้เกิดการติดเชื้อแบคทีเรีย จนเกิดการอักเสบของผิวหนังได้

 

     ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อบำรุงผิวหน้าช่วงหน้าหนาว ไม่ได้ทำอะไรยากเลย เพียงแค่หลังจากล้างหน้า ทำความสะอาด ในช่วงที่มีการติดเชื้อ หรือ หลังอาบน้ำ ให้สะอาดแล้ว ใช้สำลีชุบ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) พอหมาดๆ เช็ดทำความสะอาดใบหน้า หรือ นวด น้ำมันมะพร้าว บนใบหน้า 10 - 20 นาที

 

     แล้วใช้สำลีชุบน้ำ หรือ น้ำเกลือเช็ดทำความสะอาด ซึ่งจะทำแบบนี้ 2 รอบ รอบแรกเป็นการนวดใบหน้าด้วย น้ำมะพร้าว ( Coconut Oil ) เพื่อให้น้ำมันซึมลงไปในผิวหนัง แล้วพาเอาสิ่งสกปรกออกมา ส่วนรอบที่สอง นวดเพื่อบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

 

     เพราะใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น   ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัว มีคุณสมบัติในการช่วยขจัดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ฝ้า และ ริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และ ยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล สดใส เปล่งปลั่ง

 

     การทำให้บำรุงผิวนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ที่เราจะต้องทำบำรุง ทั้งครีม การดูแล ต่างๆ อีกอย่างปัจจัยที่ทำให้ผิวเสีย ก็มีมากกว่าทำให้ดีด้วยซ้ำ ทั้งแดด ทั้งฝน ทั้งหนาว ต่างๆ หากเรากำลังหา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผมก็แนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาทาผิว

 

     เป็นไงกันบ้างครับ กับการบำรุงผิว ให้รู้สึกเกิดใหม่ หากเราปล่อยปัญหาผิวพวกนี้ให้เกิด แล้วไม่แก้ไข จะทำให้ผิวของเราแห้ง และ เกิดการอักเสบ เพราะ เรื่องผิวเราไม่ควรมองข้าม เข้าต้องเข้าสังคม และ พบเจอผู้คนมากมาย ดังนั้น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น   ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทุกคนสามารถใช้ได้เพื่อมาบำรุงผิวนะครับ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- กู้เล็บพัง ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

- น้ำมันมะพร้าว แก้ศอกดำ เข่าด้าน

- 8 สูตรน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เนรมิตความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว กินแล้วไม่อ้วน

9 เครื่องปรุงที่ คนกินคลีน ควรมีติดบ้าน

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม

เมื่อร่างกายขาดน้ำ น้ำมันมะพร้าว ช่วยได้