เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว .

เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว



น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) เป็นสินค้าทางเลือกสุขภาพอย่างหนึ่งที่มีประโยชน์มากมายอีกทั้งยังใช้ได้ในการปรุงอาหารนอกจากปรุงอาหารแล้วยังมีเคล็ดลับทำสวยด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอีกด้วยเรามาดูกันมีอะไรบ้าง

 

ทุกวันนี้พูดได้เลยว่าคนหันมารักษาตัวเองกันมากขึ้น โดยใช้สินค้า หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และอีกอย่างน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นำมาใช้กัน ทั้งปรุงอาหาร ทำความสะอาดช่องปาก ที่มีประโยชน์หลากหลายใช้ได้ตั้งแต่หัว จนเท้าเลยก็ว่าได้ วันนี้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

 

บำรุงผิวหน้าเคล็ดลับสวยด้วยน้ำมันมะพร้าววิธีแรกไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้น้ำมันมะพร้าวเพียงปลายช้อน ผสมกับครีมบำรุงผิวที่เราใช้ทาทุกวันเป็นประจำก่อนนอน ตัวครีมที่ผสมอาจจะมีลักษณะที่เปลี่ยนไปบ้าง คืออาจจะดูเหลวกว่าเดิม แต่ขอรับรองในเรื่องของการซึมเข้าผิวที่จะให้ประสิทธิภาพดียิ่งกว่าเดิม

 

เพิ่มความยาวให้ขนตา - ขนคิ้ว

หมดปัญหาขนตาความเข้มของคิ้ว สาว ๆ คนไหนที่ขนตาสั้น หรือขนคิ้วไม่ค่อยดกดำก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะมีเคล็ดลับสวยด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) มาแนะนำกัน เพียงแค่เอาคอตต้อนบัดจุ่มลงไปใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) แล้วเอามาทาบริเวณขนตาและขนคิ้วบาง ๆ ทุกคืน ไม่ถึง 2 อาทิตย์ก็จะเห็นผลว่ายาวขึ้น และดกดำกว่าเดิมแบบที่เรียกว่าลืมมาสคาร่าไปได้เลย แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับ ฐานเดิมของคนที่มีขนเยอะหรือน้อยนั้นแล้วแต่นะครับ

 

ใช้แทนโลชั่นทามือ

สำหรับใครที่ต้องทำงานอยู่กับน้ำ และสารเคมี มักจะพบว่าโลชั่นทามือมักจะเอาไม่อยู่ ให้ทาอย่างไร มือก็ยังแห้งกร้านอยู่ดี ก็ขอให้ลองเปลี่ยนมาใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) เป็นตัวเลือกดู แรก ๆ อาจจะรู้สึกเหนอะหนะหน่อย แต่เมื่อผ่านไปสักระยะก็จะคุ้นชินเอง และจะเห็นว่ามือกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากกว่าเดิม

 

ใช้แทนครีมโกนหนวด

ฟังไม่ผิดครับ สามารถใช้แทนกันได้ ผู้หญิงบางคน อาจจะใช้ครีมโกนหนวด เมื่อต้องการโกนขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง หรือโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น ก็อยากให้ลองเปลี่ยนมาใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ดูบ้าง จะทำให้ขนนุ่มลงจนไม่เจ็บ และไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองจากแอลกอฮอล์อีกด้วย

 

แก้ปัญหาเส้นเลือดขอด

เคล็ดลับสวยด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) วิธีนี้ อาจจะเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ๆ ในแต่ละวัน จนต้องพบเจอกับปัญหาเส้นเลือดขอดที่ไม่รู้จะรักษาอย่างไร ก็เพียงแค่เอาสำลี หรือนิ้วมือนี่แหละ จุ่ม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) แล้วเอามานวดบริเวณที่ต้องการเป็นประจำทุกวัน เส้นเลือดขอดก็จะค่อย ๆ จางและหายไปเอง

 

เป็นไงกันบ้างครับ กับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ที่สามารถใช้ได้หลากหลายจริงๆ บางข้อบางคนก็ไม่เคยได้ยิน ว่านำมาใช้ แทนครีมโกนขวดได้อีก  หากใครสินใคร น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ก็สามารถติดต่อเราได้ตลอดเลยนะครับ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวพรรณ

รักษาสิวด้วยน้ำมันมะพร้าว

8 สูตรน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เนรมิตความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า


บทความที่น่าสนใจ

ผิวสวย กันแดดได้ ไม่ต้องกลัว ผิวเสีย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) รักษาผื่น ตามผิวหนัง

สวยด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil )

ฟันสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว